I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Lời đầu tiên LARTO VIỆT NAM xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.
Với phương châm “Chất Lượng Phục Vụ Để Dẫn Đầu” LARTO VIỆT NAM cam kết sẽ mang lại cho Quý khách hàng những quyền lợi khi sử dụng và được bảo hành một cách tốt nhất.
Để đảm bảo quyền lợi của mình, Quý khách hãy dành chút thời gian đọc kỹ nội dung Chính sách bảo hành của chúng tôi để biết được đầy đủ những thông tin cần thiết về bảo hành sản phẩm nhé.
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí
– Sản phẩm được bảo hành tại nhà miễn phí trong 3 ngày đầu mua hàng (áp dụng tại nội thành TP.HCM)
– Sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng từ LARTO
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất
Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí
– Không có tem bảo hành chính hãng từ LARTO
– Trường hợp sản phẩm đã lắp đặt sử dụng, sản phẩm xuống cấp do thiếu bảo trì, bảo dưỡng,…
– Phụ tùng, thiết bị hư hỏng do va chạm, bóp méo, biến dạng, trầy sước sơn, rỉ xét…
– Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
– Tự ý can thiệp, sửa chữa lắp ráp, điều chỉnh sản phẩm
– Không áp dụng đối với hư hỏng bề mặt sơn hoặc các chi tiết thẩm mỹ khác trên sản phẩm hoặc các bộ phận khác do sản phẩm không được bảo quản đúng cách, hư hỏng trong quá trình sử dụng hoặc hao mòn theo thời gian.
– Không bảo hành do sử dụng các chất tẩy rửa mạnh làm hoen rỉ sản phẩm.
– Và một số trường hợp khi kiểm tra xác định không phải lỗi của kỹ thuật và nhà sản xuất.
-
Thời gian bảo hành sản phẩm
– Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm quý khách chọn mua, thời gian bảo hành được ghi rõ trên website tại từng dòng sản phẩm.
– Thời gian bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng tại LARTO VIỆT NAM
II. PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH
-
Thời gian tiếp nhận bảo hành
– Thời gian tiếp nhận: 10:00 đến 20:00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ).
-
Địa điểm tiếp nhận bảo hành:
– Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
-
Thời gian thực hiện Xử lý bảo hành
– Sau khi tiếp nhận được thông tin bảo hành của quý khách, chúng tôi sẽ kiểm tra và xử lý hoàn thiện sản phẩm cho Quý khách trong vòng 7 ngày.
– Nếu sản phẩm gặp lỗi nặng không thể xử lý liền, chúng tôi sẽ gửi đến Trung Tâm Bảo Hành của Hãng để được xử lý tốt nhất và thời gian sẽ lâu hơn 7 ngày hoặc sẽ được thông báo cụ thể đến Quý khách.