Hỗ Trợ & Quy Định Thanh Toán

  1. Thanh toán tiền mặt khi giao hàng (C.O.D):
  • Hình thức thanh toán này chúng tôi đang áp dụng cho khu vực Tp. Hồ Chí Minh
  • Với phương thức thanh toán trực tiếp Quý khách hàng đặt hàng trên Web hoặc điện thoại trực tiếp tới hotline 0888 510 678. Chúng tôi sẽ xác nhận, hẹn và lên lịch xuất hàng và giao hàng cho Quý khách.
  • Quý khách thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng của chúng tôi như trên phiếu đã ghi, nếu có vướng mắc gì Quý khách liên hệ với LARTO để có thông tin cụ thể hơn.

 

 

Thanh toán trực tiếp tại quầy:

  • Quý khách hàng đến mua hàng tại LARTO, sau khi mua hàng Nhân viên chúng tôi hướng dẫn Quý khách thanh toán bằng tiền mặt  tại quầy thu ngân
  • Trường hợp Quý khách thanh toán bằng thẻ Visa, Master, ATM, Quý khách mang theo thẻ và đúng chủ thẻ để  lấy phiếu, ký nhận phiếu đã thanh toán. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi Quý khách dùng thẻ của người khác để thanh toán. Ngay sau khi kiểm tra và nhận được báo Có từ Ngân hàng, LARTO sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định. 

 

Thanh toán trước:

Áp dụng cho các Quý khách hàng ở ngoài khu vực Tp. Hồ Chí Minh hoặc các trường hợp phải áp dụng thanh toán bằng chuyển khoản. Các bước thanh toán này được thực hiện như sau:

  • Quý khách đến ngân hàng chuyển tiền hoặc chuyển khoản từ tài của Quý khách cho Chúng tôi theo thông tin dưới đây:
                                             Nguyễn Quang Đạt: 0501000151895 Vietcombank HCM - Chi nhánh Bắc Sài Gòn
                                             Nguyễn Quang Đạt: 060135758021 Sacombank-HCM - chi nhánh quận 12
                                             Nguyễn Quang Đạt. 241674679 ACB - Chi nhánh An Sương


Thông tin cho chúng tôi khi Quý khách đã chuyển tiền bằng email hoặc điện thoại

  • Ngay sau khi nhận được xác nhận từ Ngân hàng, LARTO sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định. 
  • Trường hợp Quý khách ghi sai thông tin trong quá trình chuyển khoản, Quý khách phải làm việc với ngân nơi Quý khách đã chuyển tiền để được thu xếp, chúng tôi sẽ không chị trách nhiệm trong trường hợp này. Trong một số tình huống Quý khách có thể nhờ phía Ngân hàng mà Quý khách thực hiện giao dịch hoặc Ngân hàng của Công ty chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

 

 

0888510678