Trung tâm chăm sóc khách hàng LARTO ra đời nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, ưu đãi, bảo hành, phản hồi, góp ý về dịch vụ của LARTO.

 

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA LARTO LUÔN: TẬN TÌNH- THẤU HIỂU - CÓ MẶT KỊP THỜI

 

 

 

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA TT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất , LARTO giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng CALL LARTO , đường dây nóng 0888 510 678. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, ưu đãi, bảo hành, phản hồi, góp ý về dịch vụ cũng như  thông tin hãng sản xuất, hệ thống phân phối LARTO.

Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL LARTO của LARTO là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. 

Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu một thiết bị vệ sinh, thiết bị nội ngoại thất do LARTO tư vấn và  phân phối,  đội ngũ nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn nỗ lực hết mình nhằm gia tăng sự an tâm khi sử dụng sản phẩm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ và tin tưởng tuyệt đối khi nhắc đến thương hiệu LARTO.

NHIỆM VỤ CỦA TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LARTO

Hỗ trợ - Tiếp nhận & giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của LARTO

- Tổng hợp, nắm bắt thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ nhằm cải thiện tốt hơn chất lượng dịch vụ và bán hàng

- Tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin bán hàng, bảo hành, dịch vụ cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nội ngoại thất mà LARTO phân phối.

- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mới nhất.

- Giải đáp khác liên quan đến chính sách dành cho khách hàng dự án,  hệ thống phân phối, chính sách vận chuyển…

Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật. 

Thời gian làm việc

- Thứ 2 đến thứ 7: Từ 8.00 giờ đến 19.00 giờ  

- Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.

Cách thức thực hiện Call LARTO

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài  0888 510 678 trong thời gian làm việc bên trên để được hướng dẫn và giải đáp.

Chương trình hoạt động  hỗ trợ khách hàng    

Trung tâm chăm sóc khách hàng Call LARTO  của LARTO sẽ trả lời và tư vấn mọi vấn đề liên quan đến trước và sau dịch vụ bán hàng bao gồm: dịch vụ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật, chương trình ưu đãi, chính sách với khách hàng dự án, hỗ trợ thông tin về sản phẩm…./.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT

LARTO MANG LẠI LỢI ÍCH TỐI ĐA CHO KHÁCH HÀNG!

 

 

 

 

 

0888510678